Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Ảnh cô dâu Việt đi dép tổ ong gây ‘sốt’

(MegaFun) - Trên con đường quê lầy lội, cô dâu chú rể vẫn chỉn chu với vest, váy cưới cùng sánh bước bên nhau. Thế nhưng thay vì đi giày cao gót, cô dâu trong bứcảnh cưới lại đi dép tổ ong, tay vén váy cao trên đầu gối đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

 

Ngay khi bức ảnh được tung ra, đã có 12.000 lượt "like" cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận khác nhau trên một Fanpage của Facebook.

Bức ảnh cưới ở một miền quê gây sốt mạng xã hội.

Trong bức ảnh, khi chú rể tươi cười thì cô dâu có vẻ căng thẳng để bảo toàn cho chiếc váy cưới trên đường làng lầy lội sau cơn mưa. Phía sau là các bạn trẻ cùng đi rước dâu, trong số họ cũng có người đi chân đất. Đó là một hình ảnh thường thấy của các đám cưới ở các vùng quê Việt Nam trong ngày mưa lụt.

Cặp vợ chồng trẻ trong bức hình đã nhận được nhiều lời chúc phúc và thông cảm. "Trông cô dâu tội nghiệp quá, một đám cưới thật đáng nhớ và nhiều kỷ niệm...". "Đi dép tổ ong để đỡ bị trượt ngã đây mà, các bạn nhớ giữ tấm ảnh này sau cho con cháu nó xem nhé... Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".

Có bạn lại lo lắng khi liên tưởng đến ngày cưới của mình:"Mình cũng dự tính cưới vào mùa mưa, mà nhà chồng thì cũng lầy lội như vậy... Không biết đi chân đất hay cũng đi dép như thế này. Chắc phải chọn cưới vào mùa khác thôi".

Một bạn khác dí dỏm:"Cưới vợ cũng cực lắm thay! Cố lên!". Có bạn thì lại "chê trách" chú rể quá thờ ơ, vô tâm. "Sao chú rể có vẻ hớn hở thế nhỉ, ít ra cũng phải xách váy giúp cô dâu chứ...". "Để vợ tội nghiệp quá, cõng cho qua đoạn đường lầy lội này đi chứ...".

Lan Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét