Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Chụp ảnh với toilet gia đình để được lấy vợ

Nếu muốn được tham gia vào một đám cưới tập thể, các chú rể sẽ buộc phải gửi ảnh chụp chung với toilet gia đình về cho ban tổ chức.

Thiếu hụt nhà vệ sinh hiện là một vấn đề phổ biến ở nhiều gia đình Ấn Độ. Ảnh minh họa

Theo Times of India, quy định trên được chính quyền huyện Sehore, bang Mayar Pradesh, Ấn Độ áp dụng trong khi các nghi thức của đám cưới tập thể đang sắp sửa diễn ra. Do tình trạng thiếu hụt nhà vệ sinh trong khu vực hiện khá phổ biến nên chính quyền hy vọng biện pháp này sẽ giúp nâng cao đời sống và nhận thức cho người dân.

Mới đây, phòng tư pháp cũng ban hành chính sách mỗi cặp đôi kết hôn dưới sự tổ chức của chính phủ sẽ nhận được một khoản tiền tài trợ 15.000 Rupi tương đương 5.600.000 VND trợ cấp và những vật phẩm hữu ích với điều kiện chú rể phải có khu vệ sinh khép kín trong nhà.

"Chúng tôi luôn cố gắng để không có sự gian lận và thông tin các chú rể cung cấp không có sai lệch. Chúng tôi không chỉ yêu cầu các chú rể chụp ảnh nhà vệ sinh gia đình mà còn phải chụp chung với chúng nữa", Kavindra Kiyawat, một nhân viên của chính quyền huyện, cho biết.

Để được góp mặt vào đám cưới tập thể, chú rể sẽ phải nộp kèm đơn xin kết hôn trong hồ sơ của mình. Bằng tất cả những phương tiện kỹ thuật sẵn có như điện thoại, máy ảnh thậm chí thuê từ studio, các chú rể tương lai đều cố gắng gửi càng sớm càng tốt ảnh cướicủa mình về cho ban tổ chức xét duyệt và kiểm chứng.

Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét