Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Choáng với cô dâu chú rể đeo đầy vòng vàng trong đám cưới

(iHay) Những bức ảnh chụp đôi cô dâu chú rể trẻ tuổi đeo đầy vòng vàng, được tung lên Facebook đã và đang gây “bão” trên mạng tầng lớp.

hiện cácđám cưới với dàn siêu xe, nhẫn xoàn khủng hay mời ca sĩ nức danh hát đám cưới có vẻ đã hơi “nhàm”. Đôi bạn trẻ được cho là ở Lạng Sơn mới đây đã gây sốc với hàng đống kiềng, vòng và nhẫn vàng trĩu nặng trên người.


Những bức ảnh khiến cư dân mạng Việt để ý

Chỉ sau vài giờ đồng hồ được đưa lên Facebook, những bức ảnh này lôi cuốn hơn 30.000 lượt like và hơn 5.000 bình luận, nhưng "ném đá" nhiều hơn ủng hộ.

Không chỉ có vậy, rất nhiều các forum lớn nhỏ đã san sẻ và thu được rất nhiều sự để ý.

Hàng loạt cư dân mạng viết: “Phô trương một cách thô thiển”; “Đến bao giờ Việt Nam mới hết những trò hề này!!!”; “Khoe của chắc luôn, được mấy cây chứ mấy mà khoe dữ không biết”; “Chỗ thì không có cơm để mà ăn, chỗ thì vứt tiền ra chả để làm gì cả, dù nhà sung túc cũng không nên miêu tả ra ngoài như vậy vì nước ta còn nghèo, dân ta còn nhiều người vẫn đói ... Nói chung là bao giờ Việt Nam hết nghèo, Châu Phi hết đói, thế giới hết chiến tranh, thì lúc ấy mới được tổ chức linh đình nhé”…

 


Những bình luận cốt là "ném đá" của cư dân mạng

Trong khi đó cũng có một đôi bình luận bảo vệ hoặc thậm chí ủng hộ, như “Toàn bọn chả có gì, ghen ăn tức ở rồi bày đặt đạo đức giả. Chả cần quan hoài trọc phú thế nào, mình mà giàu thế này mình cũng làm đám cưới to và hoành tráng cho sướng, nhìn đấy mà phấn đấu nhé”.

Được biết, ở một số vùng, đeo vàng trong ngày cưới là thông lệ nhằm miêu tả lời chúc may mắn, trơn, thịnh vượng sau này dành cho các cặp đôi mới cưới.

 

Hồi cuối năm ngoái, một cô dâu ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã phải mất tới 1 tiếng đồng hồ để đeo hết số trang sức bằng vàng nặng hơn… 5 kg lên người trong ngày cưới của mình.

 


Ảnh cô dâu đeo đầy vàng trong bối cảnh giá vàng leo cao hồi năm ngoái khiến nhiều người để ý

Chẳng rõ cô dâu tên Liu Cheng (26 tuổi) này có hạnh phúc không, chỉ biết nếu ngồi đọc hàng ngàn comment mai mỉa đổ về từ cư dân mạng cũng đủ mỏi mệt.

Quang Lâm
Ảnh: Facebook, Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét