Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Miley tung ảnh mặc váy cưới sau tin đồn chia tay Liam

Nhiều người cho rằng, Miley đang gián tiếp đập tan tin đồn chia tay bằng hình ảnh này.

TheoUS Magazine,một nguồn tin thân cận với cặp sao trẻ Miley Cyrus và Liam Hemsworth vừa tiết lộ cả hai đã gần như chấm dứt quan hệ. Tuy nhiên, đôi người thương từng vỡ tình cảm một hai lần trước đó nên "đừng kinh ngạc nếu họ lại quay về với nhau". Nguồn tin san sẻ, Miley và Liam cần thời gian và khoảng cách để bình tĩnh cảm xúc và xác định điều họ thực thụ muốn.

TheoThe New York Post, cặp người thương đã bàn cãi vào hôm chính thức đường ai nấy đi, một bên cáo buộc Liam luôn liếc mắt đưa tình với các cô gái, còn một bên chỉ trích Miley tiệc tùng sa đọa.

Tin Liam và Miley chính thức vỡ chan chứa các báo nước ngoài, tuy nhiên người trong cuộc chưa đưa ra bình luận nào.

Trước đó không lâu, cặp saoThe Last Songbị chộp cảnh hạnh phúc bên nhau trên bãi biển Costa Rica nhân dịp sinh nhật Liam. Trong khi đó, Miley lên trang bìaCosmopolitanvà giãi tỏ ái tình mãnh liệt với vị hôn phu. Tuy vậy, đôi người thương bị phát hiện đang dần xa nhau khi Miley cứ mê mải tháo ra đeo lại chiếc nhẫn đính hôn của mình, cả hai cũng không còn đi cùng nhau dự các event hay hẹn hò như trước nữa.

Miley và Liam nên duyên từ bộ phimThe Last Songnăm 2009 và đính hôn vào tháng 6/2012 khi Liam mới 23 còn Miley 20 tuổi. Đám cưới của họ cũng từng bị hoãn lại một lần vì những bất đồng. Hiện Liam đang ở cùng gia đình tại Australia và hai người anh trai của nam diễn viên chắc hẳn đang rất mừng vì cậu em đã thoát ly khỏi cô gái nổi loạn như Miley.

Miley bỗng khoe ảnh mặc áo cướitrênTwitterkhông rõ chủ tâm.

Tuy nhiên, khi những tin đồn vỡ vừa nổi lên thì nữ ca sĩ lại đăng tải bức hình mặc áo cưới với vẻ mặt hạnh phúc trênTwittermà không san sẻ bất cứ điều gì thêm. Nhiều người cho rằng, Miley đang gián tiếp đập tan tin đồn chia tay nhưng một số lại cho rằng, đây chỉ là hình ảnh trong MV mới của cô ca sĩ được quay cùng ngày mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét