Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Cưới mùa hè, chụp ảnh "không mồ hôi"

Thay vì "nướng" mình giữa nắng hè gay gắt, bạn có thể chọn hình thức chụp ảnh cưới trong nhà, phòng trà, studio... thuận tiện và không lo mệt lả vì nắng.

5 năm gần đây, dịch vụ chụpảnh cướingoài trời phát triển mạnh và là chọn lựa số 1 của nhiều cặp đôi. Nếu thích sự đơn giản hoặc có kinh phí eo hẹp, cặp đôi có thể chọn gói chụp ảnh cưới trong nội ô Hà Nội, quanh các địa điểm: hồHoàn Kiếm, hồ Tây, rạp hát Lớn...

Tốn kém tổn phí hơn, nhưng cũng được nhiều cô dâu-chú rể tuyển lựa hơn là hình thức chụp ảnh cưới tại các địa điểm du lịch nức tiếng như Cát Bà, Tam Đảo,Mộc Châu, Mai Châu, Vân Đồn... Lên rừng, rồi xuống biển, chỉ cần thỏa mãn nhu cầu sở hữu bộ ảnh cưới độc- đẹp, các cặp đôi sẵn sàng tốn tiền, tốn sức.

Tuy nhiên, chọn lựa chụp ảnh cướingoài trời không tối ưu vào mùa hè. Bạn có thể say nắng, ốm, thậm chí kiệt lực vì nhồi mình trong bộ lễ phục dày sụ, rườm rà, chuyển di liên tiếp giữa ánh nắng chói chang và cái nóng hầm hập. Thậm chí, có cặp đôi sau ba ngày dãi nắng chụp ảnh cưới về thi nhau... nhập viện. Bạn nên cân nhắc chụp ảnh cưới trong không gian nhất quyết như studio, quán trà hay khách sạn. chọn lựa này khiến bạn không tốn công chuyển di và dễ dàng đổi thay y phục.

hiện giờ, các hiệu chụp ảnh cưới rất coi sóc trang hoàng, bày vẽ không gian và nền nã cho studio, thậm chí còn lãng mạn và cầu kỳ hơn nhiều số đạo cụ họ mang theo trong buổi chụp ngoại cảnh. Bạn yên tâm mình sẽ có những bức ảnh cưới thú nhận, độc đáo mà chẳng cần chèo đèo lội suối.

Với ảnh chụp trong không gian phòng, nhiếp ảnh cũng chủ động hơn trong việc trình bày ý tưởng bộ ảnh cưới, qua màu sắc và các góc chụp. Nếu thích vẻ cổ điển, lãng mạn bạn hoàn toàn có thể sở hữu cuốn album ảnh mang sắc đen- trắng hoặc màu vintage. Nếu thích phong cách Hàn Quốc, bạn sẽ được cây lá trắng như bông, ly tách xinh, bàn gỗ mộc và có thể là cả... đàn piano làm nền phụ trợ cho mình.

Ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc ấn tượng.

Phòng thử váy cưới cũng có thể mang đến cho bạn tấm hình lãng mạn và độc đáo.

Ảnh cưới trong studio giúp cô dâu không bị trôi phấn và dễ day thay, thử y phục.

Ý tưởng "nhảy" lãng mạn trong không gian trải qua. Bạn có muốn sở hữu bộ ảnh cưới như thế này?

Những quán trà, quán cà phê màu sắc và độc đáo cũng có thể là chọn lựa chụp hình thú nhận.

Ảnh cưới sang chảnh, lấy đạo cụ là hoa ly và đàn piano.

Không cần chèo đèo lội suối, cặp đôi vẫn có những bức hình ấn tượng.

 

 

Nhiều hiệu ảnh cưới có bối cảnh đẹp cho cô dâu - chú rể thỏa sức tạo dáng.

Ảnh cưới lãng mạn trong phòng ngủ...

Ảnh chân dung cô dâu với ý tưởng độc đáo.

Bạn khó lòng có được tấm ảnh bay bổng, phiêu bồng và "pro" như thế này nếu chọn lựa chụp ảnh ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét