Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Hợp đồng hôn nhân hài hước của Mỹ Dung

Đám cưới của ca sĩ Mỹ Dung diễn ra trong không khí trọng thể, êm ấm trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Đặc biệt, trong ngày trọng đại, vợ chồng cô còn dành thời kì để ký vào bản giao kèo hôn nhân.

 

>>
Theo lời MC Xuân Bắc , sau thời kì tìm hiểu và nhận được sự đồng ý của gia đình hai bên và cả thầy thuốc, ca sĩ Mỹ Dung đã chính thức lên xe hoa vào ngày 19/5. Đám cưới của cô diễn ra tại một khách sạn năm sao ở Hà Nội .

Trong ngày trọng đại, ngoài những lễ thức thường ngày như trao nhẫn và chúc rượu, đôi vợ chồng mới còn tiến hành ký giao kèo hôn nhân trong sự chứng kiến của tất thảy người nhà và bạn bè.

 


Bên cạnh lời hứa cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc, bản giao kèo dài hơn hai trang giấy A4 có rất nhiều điều khoản thú. Trong đó phải kể đến quy định trò chuyện về sex hai lần trong một tháng, rồi đến quy định tất thảy uổng ma chay hiếu hỷ đều do bên B (Mỹ Dung) chi dựa trên số tiền chung đóng góp của cả hai.

lợi quyền về việc sinh con cũng được đề cập đến trong bản giao kèo. Đặc biệt, nếu một bên muốn đơn phương kết thúc giao kèo hôn nhân thì phải tìm ra lí do xác đáng, tỉ dụ như tìm được chứng cứ bồ bịch của đối phương. Hơn nữa, bản giao kèo đặc biệt này còn có giá trị đến suốt thế cuộc.

Những điều khoản thú khiến cả người trong cuộc và người dưng cuộc đều bật cười nao núng. Cũng nhờ đó, đám cưới của Mỹ Dung càng thêm vui vẻ và hạnh phúc.

 
Mỹ Dung và con trai riêng của chồng
 
 
 
 
 
 

TheoXzone/TTTĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét