Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Chụp ảnh cưới dưới 5 triệu đồng ở Hà Nội

Studio chụp ảnh cướithì nhiều nhưng tôi muốn tìm chỗ chụp giá rẻ và tư vấn chu đáo vì tôi không biết nhiều về khoản này.

Tôi và chồng sắp cưới đều là công nhân, thu nhập không nhiều nên việc chuẩn bị cho đám cưới phải rất hà tiện. Chúng tôi dự trù khoảng 5 triệu đồng cho ảnh cưới ngoại cảnh nhưng ở Hà Nội thì không biết chụp ở đâu? Các studio bây giờ có sẵn gói chụp giá rẻ chỉ từ 3 - 5 triệu đồng nhưng tôi không biết có chất lượng thế nào và có phát sinh thêm phí gì không? Xin tư vấn giúp. (Minh Long, Hà Đông).

Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

* độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.net.

Ban biên tập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét