Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Album ảnh cưới đẹp rạng rỡ của sao Việt

Với sự tham gia của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ảnh cưới của các Sao luôn được tư vấn những ý tưởng độc đáo. Nhưng gu ảnh cưới lãng mạn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của sao Việt đem lại những bộ ảnh cướiđẹp khiến người hâm mộ rúng động:

 

Ảnh cưới đẹp của siêu mẫu Bình Minh

Bình Minh là một trong những nghệ sĩ tiên phong đưa ảnh cưới lên báo chí. Ở thời điểm đó, bộ ảnh của Bình Minh được đánh giá cao bởi sự tự nhiên, gần gũi. Khác với những bức ảnh cưới gò bò truyền thống, Bình Minh cùng vợ mình là Anh Thơ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp như mơ ở trong một cánh rừng, với những hành động vô cùng lãng mạn của những cặp trai gái đang yêu.
 

 


Ảnh cưới đẹp của Hoa hậu Thùy Lâm

Không ngoa khi nói rằng ảnh của Thùy Lâm là một trong những bộ ảnh cưới đẹp nhất của sao Việt từ trước tới giờ. Vẻ đẹp đó toát ra không chỉ bởi sự xứng đôi vừa lứa giữa Hoa hậu và anh tiến sĩ kinh tế mà còn bởi ý tưởng phóng khoáng, độc đáo mà cặp đôi này nghĩ ra. Lấy bối cảnh đồi núi và hình ảnh những chàng trai, cô gái dân tộc thiểu số, Thùy Lâm đã mang lại cho bộ ảnh cưới của mình sự khác biệt.

 



Ảnh cưới đẹp của Diễn viên Lã Thanh Huyền

 

Bộ ảnh cưới của diễn viên Lã Thanh Huyền được chụp một cách gấp rút, cận kề những ngày cô bước lên xe hoa nhưng lại khá ấn tượng. Những shoot hình lãng mạn, bay bổng của cô dâu thánh thiện họ Lã được thực hiện bởi chính em trai của cô – nhiếp ảnh gia Lukas. Bộ ảnh được chụp ở Nha Trang thay vì dự kiến ban đầu của Lã Thanh Huyền là Trung Quốc, nhưng những góc máy lạ của cậu em trai cũng khiến cho Quán quân phụ nữ Việt Nam thế kỷ XXI rất hài lòng.
 




 

Ảnh cưới đẹp của Người mẫu Đinh Lan Phương

Đinh Lan Phương và cầu thủ Quốc Hưng là một cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất showbiz Việt trong năm qua. Bộ ảnh cưới của cô Đinh Lan Phương và chàng cầu thủ có dáng dấp như người mẫu này khá đơn giản trong việc lựa chọn bối cảnh cũng như trang phục. Cô dâu diện áo dài truyền thống, chú rể mặc gile theo phong cách cổ điển của những chàng trai Ý, mang lại cái nhìn đa diện và đầy thú vị cho bộ ảnh.

 

 




Ảnh cưới đẹp của Diễn viên Quỳnh Tứ

Là một người quảng giao và lãng mạn, Quỳnh Tứ rất thích biển nên đã chọn bờ biển xanh, bãi cát trắng làm khung cảnh chính trong bộ ảnh cưới của mình. Đây không phải là ý tưởng thực sự khác biệt nhưng vẻ rạng ngời, sự hiền hậu đáng mến của nữ diễn viên phim “Ngôi biệt thự màu tro lạnh” khiến người xem có cảm giác bay bổng hơn khi ngắm những shoot hình.

 

 


 

Ảnh cưới đẹp của Diệp Chi - Trung Kiên

Cặp đôi trai tài gái sắc của truyền hình đã quyết định kết hôn sau hơn 3 năm yêu thương. Vẻ rạng ngời hạnh phúc của Diệp Chi là minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu mà cô dành cho kiên trinh. Hai người đã tổ chức một đám cưới màu tím dịp cuối năm và hiện tại đã có một căn nhà riêng tại Hà Nội.






 

Ảnh cưới đẹp của Lý Hải - Minh Hà

Đầu tư công sức đi chụp ảnh tại nhiều địa điểm với nhiều style khác nhau, Lý Hải và Minh Hà đã cho ra đời những bộ ảnh với thật nhiều cảm xúc: lãng mạn, hí hước, tự nhiên, bay bổng… ái tình của Lý Hải và Minh Hà cũng đã kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Sau đám cưới, người ta luôn bắt gặp Lý Hải trẻ trung và xì tin bên hot girl của mình.




Ảnh cưới đẹp của Mi Vân
 
Mi Vân, một trong những hot girl trước hết của Hà thành đã chính thức lên xe hoa tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. Một tuần sau đó cô tổ chức đám cưới tại Sài Gòn (nhà trai) và chuyển vào đây sinh sống. Dù có nhiều lời chào xáo bàn tán chuyện Mi Vân đã có bầu, nhưng không  ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hoàn hảo của cô trong bộ ảnh cưới của mình.



 
Ảnh cưới đẹp của Dương Thùy Linh


Người đẹp Thân thiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng hôn phu bỏ nhiều công sức để thực hiện bộ hình ghi dấu ái tình lãng mạn, giữa thiên nhiên thơ mộng trên đảo Hòn Tằm (Nha Trang). Sau đám cưới, Dương Thùy Linh ít dự sàn diễn mà nghỉ sinh con và trợ giúp chồng nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh.



1 nhận xét: