Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Nỗi ám ảnh vợ sắp cưới đã từng phá thai

Cô ấy từng dùng cái thai để ép cưới, khi không được, cô ấy phá bỏ không tiếc thương.

Hai bên gia đình đã gặp gỡ và tính chuyện trăm năm cho chúng tôi. Nhưng giờ đây tôi không biết bản thân mình muốn điều gì nữa.

Bài liên hệ:Ám ảnh vì vợ sắp cưới từng phá thai

Bạn trai ép phá thai vì bác mẹ cấm

Vì thể diện anh muốn em phá thai?

khổ cực vì mẹ bắt bạn gái phá thai

Phá thai xong thì bị tình nhân bỏ

tình tôi dành cho cô ấy là thật nhưng vết nhơ quá cố của cô ấy là điều khiến tôi lo sợ. Trong tôi có sự xâu xé dữ dội giữa một bên là thứ lỗi cho cô ấy để tiến tới hôn nhân như sự trông mong của nhiều người. Nhưng ẩn sâu trong sự ích kỉ của đàn ông, tôi muốn phủi đi tất tật khi biết cô ấy đã từngphá thaivới tình nhân cũ.

Chúng tôi tới với nhau khi cả hai không còn trẻ trung nữa. Tôi cũng không phải một kẻ gàn dở, đòi hỏi ở bạn gái mình sự trinh nguyên, thánh thiện. Tôi hiểu, ở cái tuổi 27, cô ấy hẳn nhiên chẳng thể là người chưa từng yêu ai. Bản thân tôi cũng vậy mà thôi. Trước khi yêu cô ấy, tôi cũng từng có quan hệ yêu đương với một đôi cô gái. Người là mối nguồn cơn thơ ngây, người là mối tình sinh viên đầy mơ mộng…Tuy nhiên, cuộc tình nào tôi cũng rất đúng mực. thương tình hết mình nhưng không bao giờ đi quá giới hạn vì nghĩ giữ giàng sự trắng trong cho những cô gái ấy.

Dù đoán được cô ấy không còn trắng trong nhưng tôi vẫn luôn thương tình, trân trọng (Ảnh minh họa)

Thế rồi tôi tuần tự chia tay những cuộc tình đó vì rất nhiều lí do. Có thể là tôi bỏ họ vì không thấy ăn nhập, cũng có thể là họ rời xa tôi vì thấy tôi chưa đích thực xứng đáng. Tuy nhiên, tôi tin rằng với những người con gái mà tôi đã từng yêu dù chia tay chúng tôi cũng không có chút oán cừu với nhau. Sau đó, tôi gặp và yêu cô ấy – người con gái tôi định lấy làm vợ hiện nay.

Cô ấy cũng từng kể cho tôi nghe về chuyện tình trước kia. Tôi nghe để biết vậy chứ cũng không quan hoài lắm vì tôi cho rằng ai cũng có quá cố. Thậm chí nhìn điệu bộ của cô ấy, tôi cũng đã tưởng tượng ra việc có thể cô ấy sẽ không còn trắng trong. Nhưng tôi không quá quan yếu điều đó, vì tôi nghĩ quan yếu là giờ cô ấy sống ra sao.

thú thiệt, tôi đã nuốm giữ sự cao thượng của mình ở chừng độ tốt nhất có thể. Và tôi nghĩ nếu tất tật mọi chuyện chỉ có như vậy thì tôi chúng tôi sẽ có một chấm dứt viên mãn. Nhưng khi cái sự thực đau lòng ấy bị tiết lậu, tôi cảm thấy mình vị tha nhầm người.

Tôi biết điều đó khôn cùng ngẫu nhiên. Đọc những dòng tin nhắn trên mạng của họ gửi cho nhau, tôi mới biết thế ra cô ấy đã từng có thai với tình nhân cũ. Điều đáng nói hơn cả là cô ấy dùng cái thai đó để gài bẫy người kia nhưng không thành. Qua những gì họ viết, tôi hiểu rằng khi đến với người đàn ông thứ hai, cô ấy đã không còn trắng trong. do vậy, gã đàn ông thứ hai sau khi “no xôi chán chè” nhất thiết không chịu cưới cô ấy với lí do:“Lúc tới với anh em đã mất cho thằng nào đó rồi. Anh chẳng qua là ăn của thừa mà thôi”. Vì sợ hắn ta bỏ rơi, cô ấy lên kế hoạch có bầu để ép cưới. Chẳng ngờ khi cô ấy có bầu, anh ta vẫn phũ phàng ruồng bỏ. Thậm chí trước khi dứt tình, anh ta còn “tặng” cho cô ấy một câu:“Chắc gì nó đã là con tôi. Biết đâu nó là còn của thằng nào đó, hắn ăn ốc bắt tôi đổ vỏ ư? Đừng hòng. Còn nếu nó là con tôi, thìa là do cô thích vậy. Tôi đã nói chia tay thế mà cô còn để có thai để ép tôi cưới. Cô dám làm thì tự chịu đi”.

Tôi bỗng coi thường cô ấy khi biết chuyện cô ấy từng phá thai vì tình cũ (Ảnh minh họa)

Và sau lần đó, cô ấy lặng lẽ điphá thai.Những dòng nhật kí toàn những lời chửi bới, chửi rủa và không thiếu sự đớn đau, khổ tâm của cô ấy trên chiếc máy tính cá nhân chủ nghĩa càng khiến tôi thêm coi thường cô ấy. Tôi có thể không tôn trọng chuyện tiết trinh, có thể thứ lỗi cho cô ấy chuyện đã ă nằm với một ai đó trước tôi nhưng tôi lại cực rẻ khinh những người nữ giới độc ác, phá bỏ đi đứa con của mình. Hơn nữa, trong trường hợp này, tôi thấy cô ấy không phải là nạn nhân, bị vô tình có thai rồi anh ta phụ tình mà cô ấy chủ động biến đứa con trở nên phương tiện để đoạt được ý nguyện của mình. Và khi không được như ý, cô ấy sẵn sàng vất bỏ đứa bé. Như vậy, cô ấy còn tàn tệ hơn kẻ đã phụ tình cô ấy.

Cô ấy vẫn chưa biết chuyện tôi đã hay tất tật mọi điều. Tôi đang trù trừ không biết nên quyết định như thế nào cho đúng nhất. Dù sao đó cũng là chuyện đã xảy ra trong quá cố. Giờ hai bên gia đình đều đã trò chuyện và tán đồng với mối quan hệ của chúng tôi. Nếu chia tay, tôi vô tình trở nên kẻ tàn tệ, quá quắt, nhất là khi cô ấy đã 27 tuổi, không còn trẻ trung gì nữa. Nhưng nếu cưới, tôi sợ rằng ám ảnh đó tôi chẳng thể nào quên được. thú thực, từ hôm biết chuyện cô ấy đã từngphá thaitới giờ, hình ảnh về cô ấy trong tôi đã đổi thay rất nhiều!

Duy Mạnh (Hà Giang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét