Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Album ảnh cưới lạ - chụp ảnh cưới dưới nước.

Để đánh dấu sự kiện trọng đại của đời mình, nhiều cặp đôi ưng ngâm mình trong nước để có những bức ảnh cưới độc đáo.

Xưởng chụp ảnh Del Sol của nhiếp ảnh gia Matt Adcock, ở quận Riviera Maya, bang Mexico (Mỹ) đã chụp cho hàng trăm cặp đôi các bức hình mà cô dâu, chú rể đều ngập hoàn toàn trong nước.

Adcock cho biết cơn sốt chụp ảnh cưới dưới nước ra đời từ hiện tượng trash the dress (tạm dịch: vứt váy cưới), với những bức ảnh chụp cô dâu đang cố phá hủy chiếc áo cưới của mình bằng cách vùi nó trong bùn, xé rách hay thậm chí đốt vì cho rằng “chẳng mấy khi được mặc lại y phục cầu kỳ này trong đời”.

 

Để tạo ra những bức ảnh kỳ công này, Adcock và hàng ngũ tương trợ của anh thỉnh thoảng phải đối mặt với những hiểm ở hiện trường. “Chúng tôi vắt chọn những chỗ an toàn mà cô dâu, chú rể có thể đứng được để chụp ảnh, nhưng phải luôn có người cứu hộ bên cạnh. Nhiều lần chúng tôi phải vứt máy ảnh xuống nước để cứu cô dâu bởi chân váy cưới đã quấn quanh chân cô ấy” - Adcock san sẻ.

Ít ai biết được để có những tấm ảnh cướidưới nước cực kỳ lãng mạn, Adcock phải mất hàng giờ làm việc cật sức để bắt lấy những phút chốc đắt giá của từng tấm ảnh. Dòng nước chảy xiết hay độ lạnh của nước cũng là thử thách với nhiếp ảnh gia này.

san sẻ về những khó khăn phải đối mặt, Adcock nói: “Cả cô dâu và chú rể đều không phải người mẫu, và đó là thách thức lớn nhất. Không ai trong số họ biết làm thế nào để kiểm soát thân thể, đổi thay cử động tay hay biểu cảm trên khuôn mặt”.

Để có những bức ảnh cưới kỳ công này, các cặp đôi phải trả từ 2.750-4.000 USD cho mỗi lần chụp ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét