Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Album ảnh cưới tuyệt đẹp giữa không gian đảo vắng

Với không gian đảo rộng, bầu trời cao và xanh bạn sẽ có một album ảnh cưới cực đẹp và lãng mạn. Lưu ý: Cô dâu nhớ đem theo chí ít 3 chiếc váy cưới với các phong cách khác nhau để thay đổi cho bộ ảnh cưới của bạn thêm sinh động.

 

 

Ảnh cưới tại biển luôn là chọn lọc được hầu hết các đôi uyên ương yêu thích và mong ước. Bởi không gian biển xanh thẳm với bờ cát dài, bầu trời xanh cao vời vợi sẽ làm cho bối cảnh của những bức ảnh thêm lãng mạn, sinh động. Đôi uyên ương Christian và Melvina đã có một ngày dài lãng mạn trên hòn đảo vắng người, hình như chỉ dành riêng cho họ và cho những khung hình tuyệt đẹp.

 

Nhiếp ảnh gia san sẻ về bộ ảnh này: "Khi hôn phối, tức là bạn sẽ rời bỏ hòn đảo cô độc của riêng mình để tới với một hòn đảo khác, nơi đó có người bạn sẽ thương xót, gắn bó trọn đời. Khi đó hòn đảo sẽ là nơi hạnh phúc, nuôi dưỡng ái tình của bạn lớn từng ngày. Cặp đôi Christian và Melvina đã kể với tôi về cuộc sống phẳng lặng của họ khi họ sống riêng rẽ trên từng hòn đảo, nhưng khi quyết định gắn bó với nhau, cả hai cảm thấy hình như đảo hoang cũng trở thành mái nhà ấm áp. Chính thành ra, chúng tôi đã có một buổi chụp ảnh cưới trên biển đầy vui nhộn và dễ chịu".

 

Nếu bạn chọn khung cảnh biển là nơi chụp  thì nên tận dụng tối đa những điều biển mang đến cho bạn. Ê-kíp chụp ảnh nên dành thời gian từ lúc bình minh tới lúc hoàng hôn để ghi lại những hình đẹp. Cô dâu cũng đừng quên đem theo chí ít 3 chiếc váy với các phong cách khác nhau để thay đổi cho bộ ảnh của bạn thêm sinh động.

 

Cùng chiêm ngưỡng album ảnh cưới tuyệt đẹp và không kém phần bắng nhắng của cặp đôi này nhé:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét