Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Các cách giữ ấm cơ thể khi cưới ngày lạnh

Dùng khăn choàng, áo choàng, bít tất tay, mặc áo dài tay hay áo bolero là nhiều cách đem lại cho cô dâu cảm giác rét mướt khi cưới vào mùa đông.

 

Khi chọn đám cưới vào mùa đông, ngoài việc chọn váy hợp dáng và đẹp, các cô dâu còn phải cân nhắc đến những mẫu mã giúp giữ ấm. Những phụ kiện "truyền thống" có thể phối hợp cùng váy cưới vào ngày lạnh như khăn choàng, áo choàng, bít tất tay... đều có thể vận dụng.

1. Khăn choàng

Khăn choàng cho đám cưới mùa đông có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cô dâu nên tìm khăn màu trắng để hài hòa với váy cưới. Choàng khăn phủ từ vai, rủ xuống hai cánh tay, giúp giữ ấm nếu cô dâu mặc váy quây.

Mẹo nhỏ: Khăn choàng là chọn lựa tuyệt trần giúp bạn giữ ấm trong thời tiết giá lạnh. Có nhiều kiểu quấn khăn khác nhau và bạn cần học để choàng qua người thật kiểu cách, song song vẫn giữ ấm những chỗ hở. trong đám cưới, xoành xoạch phải giữ khăn thật thanh tao, không xộc xệch.

2. Áo choàng

Nếu muốn giữ ấm thảy vùng cánh tay và vai, áo choàng là một chọn lựa thích hợp. Có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, từ lụa mềm tới giả lông thú, satin... Một số cửa hàng váy cưới cho thuê cả áo choàng có trùm đầu, giữ cô dâu rét mướt nếu phải đi ra ngoài trời.

3. bít tất tay và áo có tay

Cách đơn giản nhất mà nhiều cô dâu hiện thời tuyển lựa là mặc váy cưới có tay và đeo thêm bít tất tay. chọn lựa này giúp bạn giữ được bàn tay và ngón tay rét mướt mà vẫn đem lại phong cách. bít tất tay ren và voan hiện được yêu thích nhất, dễ phối hợp với váy cưới ren.

4. Áo bolero

Áo khoác bolero là chọn lựa phong cách cho ngày cưới. Nó giữ cho phong cách váy cưới được xuyên suốt, không bị lệch tông, song song bảo vệ thân cô dâu khỏi giá lạnh. Điều quan yếu là thiết kế váy cưới và áo khoác bolero cùng chất liệu và phong cách. thường ngày, áo khoác bolero được làm từ satin, ren hoặc lụa...

5. Khăn voan dài

dùng khăn voan dài và chồng nhiều lớp là một trong nhiều cách giữ ấm cho cô dâu. Khăn voan dùng những chất liệu nhẹ, điểm ren tinh tế và tương trợ làm đẹp váy cưới. Nếu dùng khăn voan, cô dâu sẽ không lo các phụ kiện giữ ấm phá hỏng dáng váy.

Thái An
Ảnh:Brides

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét