Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới

(Soha.vn) - Độc đáo, mới lạ, lãng mạn và đầy công phu là những điều để giới thiệu về những bức ảnh cưới trên khắp thế giới sau đây:

Đôi uyên ương Mark và Jenna đã có một bộ ảnh cưới chụp dưới nước tuyệt đẹp và khôn cùng độc đáo được thực hành bởi nhiếp ảnh gia Lukas Vandyke.

Đôi uyên ương Andre và Hany chụp ảnh cưới tại Paris, tỉnh thành của tình và kiến trúc độc đáo. Cùng với đó, cô dâu đã chọn bộ y phục cổ điển theo phong cách những năm giữa thế kỷ 20 tạo nên bộ ảnh cưới khôn cùng lãng mạn.

Đây là bức ảnh của cặp đôi uyên ương Ari và Suri đến từ Singapore. Vì cô dâu là một người rất lãng mạn nên bộ ảnh cưới của họ đã được thực hành rất công phu, giống như thế giới trong những câu chuyện cổ tích.

Bộ ảnh của đôi uyên ương Shelley và Kenny được thực hành tại Perth, Australia trên những đồng cỏ minh mông cùng chiếc váy cưới mỏng tha thướt tạo cảm giác bình yên, thảnh thơi.

Bắc Kinh, Trung Quốc là tỉnh thành tuyệt trần để chụp ảnh cưới theo kiểu cổ điển. Nơi đây có những công trình kiến trúc phong kiến, những con đường vắng ngập tràn nắng hay những góc phố thăng bình đầy cỏ hoa. bởi vậy đôi uyên ương Sugi và Yenita đã quyết định chọn đây là nơi dừng chân cho bộ ảnh cưới.

Hawaii sở hữu rất nhiều phong cảnh tự nhiên đẹp: những bờ biển với bãi cát đủ màu: đen, trắng, đỏ…, ngọn núi lửa xanh, cầu vồng ở Honolulu. Đặc biệt, cô dâu chú rể có thể chụp những kiểu ảnh đám cưới theo phong cách thổ dân Hawaii với vòng hoa đội đầu ranh mãnh.

Một cặp đôi chụp ảnh cưới trên đỉnh núi Komagatake ở Komagane, Nhật Bản. Nhiều cặp đôi ở Nhật tới địa điểm này lưu lại những giây phút quan yếu của thế cuộc.

(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét