Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Những Nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Việt Nam

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đời người và bộ ảnh cướilà bằng cớ lưu giữ những kỷ niệm không thể quên đó. Chính cho nên mà không ít các cặp đôi mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Sau đây, dulichtrangmat sẽ giúp các bạn tổng hợp lại những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Việt Nam.

1. Sapa


 

Sapa vốn nổi danh là một địa điểm du lịch lý tưởng bởi cảnh vật lung linh nơi giao thoa giữa đất trời, với làn mây bập bềnh huyền ảo. Đến đây, chắc chắn hai bạn sẽ có một bộ ảnh cưới  khiến nhiều người phải ghen tị đấy.
Hai bạn có thể thực hiện bộ ảnh cưới của mình tại khu ruộng bậc thang, nhà thờ đá, trên cầu Mây hay trên Cổng Trời,…trang phục là váy cưới, hoặc hai bạn có thể thuê bộ trang phục dân tộc để tăng thêm nét độc đáo cho bộ ảnh của mình.


 



Ảnh cưới chụp tại Sapa (Nguồn: ngoisao)


2. Mộc Châu – Sơn La, Mai Châu – Hòa Bình

 

Nét đặc trưng của hai địa danh này đó chính là những cao nguyên xanh thẳm của  đồi chè hay những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp hay những đồi hoa mận hoa mơ trăng muốt. Đó sẽ là nền hoàn hảo cho bộ ảnh cưới của hai bạn.
Bạn có thể thực hiện bộ ảnh cưới của mình tại những địa điểm cụ thể sau:
- Đồi chè nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu
- Đồi chè hình trái tim nằm trên đường đi tới Ngũ Động - Bản Ôn
- Khu vườn mận trắng nằm sau Khu du lịch đồi thông Mộc Châu 
- Hoa cải trắng ở bản Ba Phách, Thông Cuông, nằm trên đường đi từ Hà Nội đến Mộc Châu, cách thị trấn Mộc Châu khoảng 8 km.
- Thác Dải Yếm nơi có những dòng thác đổ trắng xóa
- Những con đường nở đầy hoa cúc dã quỳ, hoa trạng nguyên nằm gần thị trấn Nông trường và thị trấn Mộc Châu

Đồi chè hình trái tim độc đáo.

Dồi chè trái tim (nguồn: ngoisao)
 
3. Hà Giang

Cao nguyên Hà Giang, nơi địa đầu giang sơn, nơi có cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ mỗi độ tháng 10. Lưu giữ những giây lát hạnh phúc giữa sắc hoa hồng phơn phớt đặc trưng của vùng núi Đông Bắc với vẻ đẹp mê hồn mà thiên nhiên đã ban tặng quả là một sự chọn lọc sáng suốt.
 



Chụp ảnh cưới tại cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang (Nguồn: vnexpress)
 
4. Hà Nội
 
Trong số các thủ đô Châu Á, Hà Nội mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng, một sự hòa quyện độc đáo của các mặt đối lập: hiện đại và cổ kính, náo nhiệt và yên lặng, những ngõ nhỏ bình yên trong lòng phố lớn. Trong thi ca, Hà Nội thường gắn liền với hoa sữa, với cốm xanh; còn trong các album ảnh cưới ta thấy một Hà Nội hiền hòa thân thương với Hồ Gươm lung linh, với những con đường xào xạc lá, với phố cổ duyên dáng cùng những tà áo dài xưa.
Hà Nội có rất nhiều địa điểm cho hai bạn chọn lọc. Nếu thích cảnh thiên nhiên, hai bạn có thể đến bãi đá sông Hồng, vườn hoa Nhật Tân, vườn hoa cải, hoa hướng dương; khung cảnh cổ kính thì có phố cổ Hà Nội, Hoàng Thành, Văn Miếu, Đường Lâm – Sơn Tây,… Nếu hai bạn muốn bộ ảnh mang phong cách hiện đại có thể chọn đến khu biệt thự Hồ Tây, khách sạn Metropol, Wonderland Gardens, công viên Gamuda…


 


Địa điểm, chụp ảnh cưới đẹp, Hà Nội

Ảnh cưới tại công viên Gamuda (nguồn: idolstudio)
 
5. Vân Đồn – Quảng Ninh

Cầu cảng Vân Đồn mang một nét đẹp hoang sơ của biển, nơi sóng vỗ dập dồn. Nơi đây khá bình yên và vắng vẻ, cho nên hai bạn hoàn toàn được tự do thả hồn mình để lưu lại những bức hình đẹp và tự nhiên nhất. Thêm vào đó, sau khi chụp ảnh ở đây, hai bạn có thể di chuyển đến Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới để đấu hòa thiện bộ ảnh của mình.



Ảnh cưới trên cầu cảng Vân Đồn (Nguồn: ngoisao)
 
6. Tam Cốc Bích Động – Trang An, Ninh Bình

Được biết đến với những cái tên nổi danh như "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động", Tam Cốc Bích Động với cảnh đẹp sông nước hữu tình chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn một bộ ảnh như ý.
 
chụp ảnh cưới đẹp

non sông hữu tình tại Tam Cốc (nguồn: phununet)
 
7. Hội An
 
Người ta vẫn thường gọi Hội An là đô thị của kí ức ngủ quên, đô thị của hoài niệm. Đã mấy trăm năm trôi qua nhưng Hội An vẫn đẹp nguyên sơ như thuở ban đầu các nhà buôn Trung Hoa, Nhật Bản, Ấn Độ và Bồ Đào Nha đến đây lập phường hội buôn bán. Những nếp nhà rêu phong, những hội quán trầm ngâm, những dãy đèn lồng lóng lánh, Hội An đẹp một vẻ đẹp lung linh cổ tích.
Nếu có nhiều thời gian, hai bạn nên ghé thăm bãi biển Cửa Đại, cách Hội An khoảng 5 km, đây cũng là nơi chụp ảnh cưới đẹp với những rặng dừa, bãi cát và các khu nghỉ dưỡng đẹp ven biển.


Ảnh cưới vừa hiện đại vừa hoài cổ tại Hội An (Nguồn: phuot)
 
8. Đà Lạt
 
Đà Lạt được mệnh danh là đô thị của mây, của hoa và mùa xuân vĩnh cửu. Đà Lạt mang vẻ đẹp lãng mạn mộng mơ với những cánh đồng cỏ xanh mượt như nhung, những hồ nước mênh mang và lối kiến trúc Pháp tinh tế. Đà Lạt còn được gọi là đô thị của những giai thoại ái tình bạt mạng với huyền thoại Núi Lang Bian, với Hồ Than Thở với Thung Lũng ái tình…
Tiết trời mát mẻ và dễ chịu ở đây cũng là một lý do biến đô thị mộng mơ này trở thành một địa điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh cưới.
Nhà thờ chánh toà Đà Lạt hay Nhà thờ Con gà là một trong những kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa của Đà Lạt. Ngôi nhà thờ rất đẹp này là nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn làm điểm chụp ảnh cưới cùng với Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở và nhiều địa danh nổi danh khác. Nhiều nàng dâu giãi bày: “Bạn mình lên đây chụp hình ngoại cảnh rất đẹp, bộ ảnh đẹp như ở phương Tây vậy".



Ảnh cưới chụp tại Đà Lạt (Nguồn: marry)
 
9. Nha Trang
 
Nếu hai bạn là bồ thích sự phóng khoáng và bay bổng, những bãi biển miền Nam Việt Nam là những điểm đến lí tưởng nhất. Không gian tự nhiên với trời giao hòa, bờ cát trắng mịn và sóng biển biếc xanh màu mây, màu nắng hay hoàng hôn rực hồng; đó quả thực là thiên đường trong mơ cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh. Và muôn đời vẫn thế, biển vẫn hát lời ái tình.
Nha Trang còn nổi danh với đám cưới và dịch vụ chụp ảnh cưới dưới nước nữa đấy.

chup-hinh-cuoi-dep-o-bien-nha-trang-6

Ảnh cưới trên biển Nha Trang (Nguồn: Meliawedding)
 
10. Mũi Né, Bàu Sen
 
Nằm giữa những triền cát trắng mịn màng, Bàu Sen sẽ khiến bạn bất ngờ khi leo mãi lên những triền cát cao, bắt gặp một biển hồ rộng bao la lóng lánh ánh bạc dưới ác vàng ranh. Từ đô thị đến với Bàu Sen, vé xe buýt đến Hòn Rơm là 10.000 đ, sau đó bạn chạy xe ôm vào hồ nước này.
Bạn có thể thuê chiếc xuồng của ngư dân ven vùng dạo chơi, hay tự mình dong thuyền hái những bông sen thơm ngát, đi dạo trên những triền cát, ngắm cảnh trên hồ hay câu cá trong những chiếc chòi nhỏ. Thật tuyệt nếu bạn có thể ghi lại quơ những giây lát đẹp này tại đây.



Bàu Sen trong nắng vàng (Nguồn: marry)
 
11. Hồ Cốc, Hồ Tràm – Vũng Tàu

Hồ Cốc mang vẻ chân quê quyến rũ. Các bãi tắm đều xa khu dân cư, còn biển thì xanh hơn cả trời.  Bãi tắm phẳng dài 500m một bên là rừng - một bên là biển. Gần đó có vườn sưu tập thực vật Phước Bửu - bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên, rất hợp nếu hai bạn muốn tìm về ái tình thiên nhiên.



Bãi đá và sóng vỗ dập dồn ở biển Hồ Cốc (Nguồn: marry)
 
12. Phú Quốc
 
Phú Quốc – Đảo Ngọc với bãi cát trắng dài liên miên, biển xanh hơn trời, đảm bảo hai bạn sẽ có một bộ ảnh lung linh trong nắng và gió.


 



khung cảnh non sông Phú Quốc (Nguồn: ngoisao)

2 nhận xét:

  1. đẹp quá :)
    Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM
    Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM là một thủ tục pháp lý mà các doanh nghiệp phải lập theo Nghị Định số 35/2014/NĐ-CP về vụ việc sửa đổi, bổ sung Khoản 3 Điều 39 Nghị định số 29/2011/NĐ-CP ngày 18 tháng 4 năm 2011 của chính phủ quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.
    Trong quá trình thực hiên Đề án bảo vệ môi trường chi tiết doanh nghiệp tại HCM cần phải thực hiện tham vấn ý kiến cộng đồng xung quanh khu vực dự án; gửi văn bản kèm theo tóm tắt những nội dung chính của đề án bảo vệ môi trường chi tiết doanh nghiệp tại HCM theo mẫu quy định gửi đến Ủy ban nhân dân cấp quận, huyện, nơi có dự án đang hoạt động.
    Để hiểu rõ hơn về quy trình lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM hãy liên hệ với công ty môi trường Phong Việt chúng tôi đẻ được tư vấn nhiệt tình, miễn phí:
    Bùi Thị Duyên
    Chuyên viên môi trường
    Phone: 0915.258.739 – 0974.873.314
    Email: duyenbui@phongvietjsc.com
    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHONG VIỆT
    Trụ sở chính: 97-99 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: 372/1 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp.
    Website: moi truong phong viet || cong ty phong viet || Phong Viet JSC Company || xu ly nuoc thai nha hang

    De hieu them ve đề án bảo vệ môi trường chi tiết:
    Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM ||
    De an bao ve moi truong chi tiet cho doanh nghiep tai HCM

    Trả lờiXóa