Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Một số gói du lịch trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới hấp dẫn

Chụp ảnh cưới kết hợp trăng mật không chỉ là ý tưởng hà tằn hà tiện thời gian, công sức mà còn rất thích bởi bạn có thể lưu lại những chốc lát bên nhau lãng mạn, đáng nhớ trong tuần trăng mật của mình. Việc chụp ảnh cưới sẽ chẳng còn nặng nhọc khi kết hợp cùng chuyến nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn cho ngày cưới của mình.
Ý tưởng này sẽ rất hiệp cho những cặp đôi có ý định chụp ảnh cướingoại cảnh ở các địa điểm du lịch vì đó cũng là điểm đến cho những kỳ trăng mật. Như vậy, bạn có thể hà tằn hà tiện được thời gian và phí tổn đi lại, ăn ở…
 
Ngày nay, cuộc sống bận rộn và công việc bề bộn đã khiến chúng ta quen dần với hình thức cô dâu chú rể chọn ngày đẹp để đăng ký hôn phối và làm đám cưới “lấy ngày” đúng theo lễ nghĩa trước, còn ngày tổ chức tiệc cưới sẽ thường lùi lại sau đó, đợi vào cuối tuần, lựa ngày nghỉ để thuận lợi cho việc mời khách khứa. Quãng thời gian vài ngày giữa hai công đoạn đó rất hiệp để hai bạn lên lịch cho một kỳ nghỉ trăng mất kết hợp chụp ảnh cưới hấp dẫn, hai trong một - một ý tưởng táo bạo và rất sáng dạ, hà tằn hà tiện thời gian và phí tổn.
 
Dưới đây là một vài gợi ý Lịch trình cho các cặp đôi chọn lọc những địa điểm chụp hình và du lịch lý tưởng:
 
1. Tour chụp ảnh cưới Mộc Châu - thảo nguyên xanh: 5 ngày bốn đêm
Một dịp ráo cho bạn có một bộ ảnh cưới tại cao nguyên xanh Mộc Châu với những đồi chè ngút ngàn, những con đường nhỏ với hàng rào cúc quỳ trẻ ranh, những vườn mận và đào cũng những ngôi nhà phong sương của bà con dân tộc, những cánh đồng cải trắng chạy dài trên triền núi cùng trời xanh và nắng vàng và kỳ nghỉ đầm ấm và lãng mạn tại Mai Châu Lodge.
     
 
Nét nổi trội của tour chụp ảnh cưới Mộc Châu
- Hai bạn sẽ có một bộ ảnh cưới chan chứa thiên nhiên của cao nguyên Mộc Châu, tinh khôi trên những đồi chè xanh ngút ngàn, trẻ ranh bên những hàng rào hoa cúc quỳ, vui tươi bên những cánh đồng hoa cải trắng hay dịu dàng trong vườn đào vườn mận bên nhà của bà con dân tộc Mông.
-  nghỉ ngơi trong không gian khoáng đãng trong lành, tay trong tay khám phá Mai Châu - thung lũng của người Thái với những cánh đồng lúa xanh rì và những ngôi nhà sàn thái bình nép mình bên bóng núi.
 
Lịch trình chung
Ngày 1: Hà Nội - Mộc Châu
Ngày 2: Mộc Châu: chụp ảnh buổi trước hết
Ngày 3: Mộc Châu - Mai Châu: chụp ảnh buổi thứ hai
Ngày 4: Mai Châu: thư giãn
Ngày 5: Mai Châu - Hà Nội
 
2. Tour chụp ảnh cưới - Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới: 5 ngày 4 đêm
Vịnh Hạ Long nổi danh như một trong những kỳ quan thiên nhiên, là nơi lý tưởng để hai bạn có thể hoàn thành bộ ảnh cưới độc đáo của mình. Đây cũng là dịp tận hưởng kì nghỉ riêng ngọt ngào với 2 đêm trên du thuyền qua; dự các hoạt động thích và lãng mạn như câu cá, chèo thuyền kayak, ngắm hoàng hôn… và thưởng thức hải sản tươi sống chế biến ngay trên tàu.
 
Nét nổi trội của tour chụp ảnh cưới Hạ Long.
- Cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo của hai bạn tại làng cổ Thổ Hà, bãi biển Bãi Cháy, Hòn Gai, đảo Tuần Châu, Vân Đồn.
 
- Lãng mạn nồng cháy giữa biển cả bao la trên một cabin đặc biệt trên du thuyền qua ở Hạ Long. Cùng nhau nhấm nháp ly rượu chát và ngắm nhìn biển cả từ của sổ căn phòng.
 
- Thưởng thức bữa tiệc cocktail đặc biệt chào đón hai bạn vào lúc hoàng hôn trên boong tàu, san sẻ bữa trưa với những món ăn hải sản nổi danh của vịnh Hạ Long nướng trên bếp than hồng cho riêng nhau
 
- phiêu bạt trên thuyền Kayak xuyên qua những hang núi nhỏ trong những vịnh nhỏ biệt lập để khám phá Vịnh Hạ Long huyền thoại.
 
- Khám phá những khu vực núi đá trầm tích cùng các hang động đẹp nhất trên vịnh Hạ Long
 
Lịch trình chung
Ngày 1: Hà Nội - Thổ Hà - Hạ Long: chụp ảnh tại Thổ Hà và Bãi Cháy
Ngày 2: Hạ Long: chụp ảnh buổi thứ 3
Ngày 3: Hạ Long: chụp ảnh buổi chung cục
Ngày 4: Thư giãn tại bãi biển nguyên sơ
Ngày 5: Hạ Long - Hà Nội
 
 
                           

3. Tour sapa - đô thị trong sương
Sapa - đô thị trong mây, vùng đất với núi non hùng vĩ và các thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, các bản làng và bà con dân tộc mến khách, những thác nước trải dài trên sườn núi và những cây cầu treo bắc qua suối dọc thung lũng Mường hoa. Sa Pa có nhà thờ đá luôn có mây đậy và khu nghỉ mát Topas Ecolodge lãng mạn và thái bình, quờ đều tạo nên những bức ảnh cưới ráo trong kỳ nghỉ của bạn.

                               


 




























 
Nét nổi trội của tour chụp ảnh cưới Sa Pa.
- Hai bạn sẽ có dịp chụp bộ ảnh cưới của mình với thiên nhiên tuyệt đẹp của SaPa - đô thị Trong Sương và những thửa ruộng bậc thang ấn tượng, choáng ngợp với thiên nhiên hùng vĩ của cổng trời tại đèo Trạm Tôn, bập bồng trong mây trên núi Hàm Rồng hay lãng mạn và đắm đuối với thiên nhiên của Ecolodge Resort.
- Bên nhau trong đêm lãng mạn và nồng cháy trong một khoang qua dành riêng cho hai bạn trên chuyến tàu Victoria Express, tàu qua nhất tại Việt Nam bây chừ.
- Nghỉ trăng mật tại khách sạn qua Victoria Sapa, một khách sạn mang phong cách Pháp cổ điển đầy lẵng mạn, sử dụng thoải mái các tiện ích ráo tại khách sạn như sân tennis, phòng tập thể thao, bể bơi nước nóng và các tiện ích khác.
- Phòng nghỉ trăng mật được trang hoàng bởi nến, hoả hồng và sô cô la ngọt ngào và đầm ấm. Hai bạn cùng nhau nhấm nháp ly rượu chát, mở toang của sổ ra cho mây luồn quanh khắp phòng, một cảm giác thực thụ như đang ở trên thiên đường.
- Ngày chung cục hai bạn sẽ cùng nhau san sẻ cảm giác mới lạ hút trong một căn nhà xây bằng đá trắng trên triền núi của Ecolodge Resort - một khu nghỉ mát với không gian yên tĩnh tuyệt đối và thơ mộng nhìn thẳng xuống Thung Lũng Mường hoa.
- Tay trong tay cùng nhau đi dạo và khám phá Sa Pa, cùng nhau san sẻ cảm giác đầm ấm bên những hàng ngô hoặc trứng nướng của phố nướng, chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và vẻ đẹp đầy lãng mạn, ảo huyền của Sapa từ trên núi Hàm Rồng nổi danh.
- Khám phá Sapa, đô thị trong mây, với 4 mùa trong một ngày, qua các chuyến dã ngoại đi tới đèo Trạm Tôn, bản Lao Chải của người Mông và Tả Van của người Giáy, bản Tả Phìn của người Dao Đỏ. 
 
Lịch trình chung 
Ngày 1: Hà Nội - Lào Cai
Ngày 2: Lào Cai - Sapa: buổi chụp ảnh trước hết
Ngày 3: Sapa: buổi chụp ảnh thứ hai
Ngày 4: Sapa: buổi chụp ảnh chung cục
Ngày 5: Spa - Lào Cai - Hà Nội
 
4. Tour Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt - đô thị ái tình
Đà Lạt là đô thị ngàn hoa hay đô thị ái tình, một điểm điểm đến phổ quát cho các đôi uyên ương trong kỳ trăng mật. Đà Lạt có những đồi thông thơ mộng, những căn biệt thự từ thời Pháp, những thác nước, ngọn đồi, hồ nước tuyệt đẹp và đỉnh Langbiang hùng vĩ. Ở đây có bạn có thể gặp hoa tại bất cứ nơi đâu, từ những ngõ phố nhỏ đến vườn hoa trọng điểm đô thị và kiên cố là cả trong những bức ảnh cưới lãng mạn của mình.

                           
 
Nét nổi trội của tour trăng mật tại Đà Lạt
- Bạn sẽ có bộ ảnh cưới đầy ấn tượng tại Đà Lạt - đô thị ái tình, cổ điển với kiến trúc Pháp của khách sạn và đô thị Đà Lạt, lãng mạn bên bờ hồ Xuân Hương, phiêu bạt trên hồ Tuyền Lâm, hoài niệm trong nhà ga Đà Lạt.
- Tĩnh tâm tại Thiền Viện Trúc Lâm, sôi nổi tại khu du lịch Đá Tiên, chan chứa thương xót tại Thung lũng ái tình.
- Bên nhau lãng du trên xe máy dọc theo những triền núi cao nguyên Lâm Viên, thăm các vườn rau xanh ngát, những vườn hoa tươi thắm, dọc theo những đại lộ hai bên toàn các biệt thự Pháp cổ để khám phá những nét đặc trưng của đô thị ái tình.

                             
 
Lịch trình chung
Ngày 1: Sài Gòn/Hà Nội - Đà Lạt: chụp ảnh buổi trước hết
Ngày 2: Đà Lạt: chụp ảnh buổi thứ hai
Ngày 3: thư giãn
Ngày 4: Đà Lạt - Sài Gòn/Hà Nội.
 
Với những gợi ý trên, các bạn vừa có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn để có nhiều năng lượng cho ngày cưới vừa có một album cưới phong phú và sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét