Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Vợ ca sĩ Đan Trường khoe chùm ảnh cưới ngộ nghĩnh

Sau khi gửi lá thư đến fan của chồng, Thủy Tiên tiếp khoe một số bức hình cưới đẹp chụp tại Mỹ.

Vài giờ trước, bà xã mai sau của anh Bo đã đăng trên Facebook cá nhân chủ nghĩa 2 tấm ảnh cưới để san sẻ niềm hạnh phúc lên xe hoa với bạn bè, người nhà, trong đó bức ảnh đen trắng lôi cuốn sự chú ý của cư dân mạng. Trong bức ảnh này, Thủy Tiên diện váy cưới ren, cười rạng ngời ghé sát vào chồng, còn Đan Trường diện áo sơ mi trắng với chi tiết ren giống như váy cô dâu. Anh hí hước làm mặt xấu trước ống kính, trong khi tay nắm chặt bà xã. Trên ngón tay áp út của anh là chiếc nhẫn cưới long lanh. Khi khoe tấm ảnh này trên Facebook, Thủy Tiên vui vẻ bình luận: "Đây là một trong những tấm ảnh mà Thủy Tiên yêu thích nhất...".

Bức ảnh cưới đáng yêu của Đan Trường được bà xã mai sau anh đăng trên Facebook.

Hàng loạt fan của anh Bo đã vào chúc mừng và khen bức ảnh cưới của cặp đôi rất đáng yêu, điên. Một khán giả bình luận: "Đây là giây khắc mà hiếm khi fan thấy ở anh Bo. Khi đã yêu nhau thì xấu đẹp không còn là điều quan trọng nữa".

Có fan san sẻ: "Vậy là sau bao năm cống hiến tuổi trẻ và giọng hát của mình, giờ đây anh đã tìm được bến đỗ. 15 năm ca hát là 15 năm tụi em dõi theo bước chân anh và tiếng hát anh đã in sâu vào trái tim mỗi người. Bao năm qua biết bao tin đồn anh có bạn gái nhưng chưa lần nào những người ấy thực thụ lấy được lòng của fan. Gần đây nhất là MC Huyền Ny với những bài báo không hay về anh. Nhưng hơn ai hết fan là người hiểu anh rõ nhất vì những người muốn lấy danh tiếng anh để đánh bóng danh tiếng họ... Còn chị, chị Thủy Tiên em thật ái mộ chị vì chị đã giúp tụi em thương yêu, chăm lo san sẻ với anh mà không màng miệng thế. Cảm ơn chị, cảm ơn chị rất nhiều. Chị hãy thương xót anh thật nhiều như tụi em vẫn thương yêu anh nha! Chúc anh Bo và chị Bo luôn luôn hạnh phúc và mãi là thần tượng của tụi em. Yêu anh chị rất nhiều".

Trong bức ảnh cưới thứ 2, cặp đôi nắm tay nhau và cười rạng ngời trên đường quốc lộ tại Mỹ.

Từ ngày Đan Trường thông báo tin chấm dứt cuộc sống độc thân ở tuổi 37 với Thủy Tiên sau mối tình 3 năm, rất đông khán giả, trong đó có nhiều bạn trẻ đã chúc phúc cho thần tượng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chê bai dung nhan bà xã mai sau của anh. Trước phản ứng không tích cực này, anh Bo đã viết bức thư cho fan và bênh vợ: "Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì áng chừng một ngày nào đó người ấy xấu xa đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

Bà xã mai sau của Đan Trường cũng viết những lời san sẻ với fan của chồng. Cô tâm can, cô đang tập thích nghi dần với gia đình của anh Bo, đồng thời cám ơn tình cảm và sự ủng hộ của nhiều người cho cuộc hôn nhân của mình.

Đám cưới của Đan Trường và Thủy Tiên sẽ diễn ra vào lúc 15h (giờ địa phương) ngày 20/4 tại một thánh đường ở thành thị San Jose (Mỹ). Hôn lễ của cặp đôi sẽ có sự dự của người thân và một số bạn bè thân thiết. Thị trưởng và Phó thị trưởng thành thị San Jose cũng có mặt để chúc phúc cho hai vợ chồng.

Hiện tại, anh Bo đã kết thúc lịch diễn tại Mỹ và chuẩn bị cho ngày hạnh phúc cùng bà xã mai sau. Sau hôn lễ, anh sẽ nối đi hát nhưng sẽ giảm bớt lịch diễn để dành thời gian trông nom cho tổ ấm.

Hải Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét